620 lượt xem

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018 cần phải đáp ứng đầy đủ điều kiện xét tuyển mà Nhà trường quy định.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Trong hệ thống Y tế Việt Nam, Điều dưỡng được xem là ngành có đóng góp rất quan trọng và đang có nhiều tiềm năng phát triển. Thế nhưng thực tế hiện nay, nguồn nhân lực của ngành Điều dưỡng đang rơi vào tình trạng “cung không đủ cầu”. Đây cũng chính là lý do mà nhiều bạn trẻ đổ xô đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM để mở rộng cơ hội việc làm cho minh trong tương lai.

Trước thực trạng thiếu hụt nhân lực cùng với đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018 trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, tất cả các thí sinh trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc, chỉ cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác và có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh thì đều có cơ hội trở thành tân sinh viên tại trường và thực hiện ước mơ của bản thân.

Trong năm 2018, điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM có nhiều thay đổi và trong đó có thời gian đào tạo. Theo đó, thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng HCM hệ Văn bằng 2 được quy định cụ thể như sau:

  • Thời gian 18 tháng: Áp dụng cho các thí sinh có bằng tốt nghiệp Cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm…
  • Thời gian 20 tháng: Áp dụng cho các thí sinh có bằng tốt nghiệp Cao đẳng không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Kinh tế, Sư phạm, Ngân hàng, Kỹ thuật,….

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng HCM hệ Văn bằng 2

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng HCM hệ Văn bằng 2

Sau khi hoàn thành chương trình học các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo Luật giáo dục nghề nghiệp và có thể liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm chuyên ngành y dược nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018 chất lượng nhất

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế. Với gần 10 năm xây dựng và trưởng thành, Nhà trường đã đào tạo ra hàng nghìn sinh viên có kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Các sinh viên đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Nhà trường sẽ được tiếp xúc những kiến thức chuyên sâu ngành Điều dưỡng dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ giúp các thí sinh nắm vững được kiến thức và giỏi tay nghề trong thực hành. Ngoài phương pháp giáo dục mới thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đẩy mạnh đào tạo nâng cao các kỹ năng mềm, kĩ năng ngoại ngữ, tin học để các sinh viên có thể đáp ứng được hết các yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, Nhà trường còn có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành để nâng cao tay nghề mà không phải trường nào cũng làm được. Chình vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những giấy tờ sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Y Dược theo mẫu của trường.
  • 02 Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • 02 Bản photo có công chứng học bạ THPT.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi thí sinh cư trú
  • 04 Ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất có ghi đầy đủ thông tin của thí sinh ở mặt sau ảnh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM, thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn/

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường