658 lượt xem

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ngành Y Dược gắn liền với thực tế, xứng đáng trở thành địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM hàng đầu cả nước.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Ý thức được tầm quan trọng của việc nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng nghề nghiệp để có thể đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng đòi hỏi rất lớn sự cố gắng của bản thân người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xây dựng riêng cho mình chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ Y tế gắn liền với thực tế khách quan. Việc đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM gắn liền với thực tế, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc với công tác khám chữa cho bệnh nhân, điều này góp phần đảm bảo được chất lượng đầu ra của đội y – dược sĩ.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM gắn liền với thực tế

Nền giáo dục nước ta hiện nay đang hướng dần đến tính thực tế, tập trung nâng cao kỹ năng nghề nghiệp thực tiễn cho sinh viên thay vì cách giảng dạy đầy tính lý thuyết hàn lâm như trước kia. Dù điều này vẫn đang trong quá trình thay đổi nhưng nếu là người tinh ý thì bạn có thể nhìn thất được những biến chuyển tích cực trong thời gian quá. Đặc biệt sự thay đổi tích cực trong ngành Y Dược càng trở nên quan trọng thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh cũng như các trường đào tạo Y Dược.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM hàng đầu hiện nay được thí sinh và phụ huynh tin tưởng trong mỗi mùa tuyển sinh. Kết quả này có được là do Nhà trường luôn chú trọng vào chương trình đào tạo lý thuyết gắn liền thực tiễn giúp các em có thể tiếp cận tri thức, các phương pháp điều trị tốt hơn. Nhờ việc kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành giúp các em có một cái nhìn trực quan, sinh động nhất về công việc mà mình sẽ đảm nhiệm trong tương lại, hạn chế tình trạng “sốc” vì sự khác biệt giữa thực tiễn và lý thuyết hàn lâm.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM gắn liền với thực tế
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM gắn liền với thực tế

Luôn mong muốn sinh viên theo học có môi trường học tập tốt nhất, ngay trước khi đi vào hoạt động Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng thí nghiệm thực hành được trang bị đầy đủ thiết bị dạy và học; dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu kinh nghiệm, xuất thân từ các trường Đại học Y Dược danh tiếng, là Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược,…hay những cán bộ Y tế hàng đầu đang làm việc tại các bệnh viện sẽ giúp các em giải đáp bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chuyên ngành đào tạo cũng như góp nhặt cho mình những kinh nghiệm quý giá để có được hành trang tốt nhất sau khi tốt nghiệp.

Có thể thấy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM hàng đầu hiện nay thí sinh không nên bỏ qua nếu muốn trở thành những cán bộ Y tế ưu tú.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 theo hình thức xét tuyển, miễn thi trên phạm vi toàn quốc. Chỉ cần thí sinh đáp ứng điều kiện tuyển sinh  Cao đẳng Y Dược TPHCM bao gồm: có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018; không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự và có sức khỏe tốt để có thể hoàn thành tốt chương trình học là thí sinh đã có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Với thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM là 3 năm tại địa chỉ tuyển sinh uy tín hàng đầu cả nước như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn sẽ được trang bị cho mình những kiến thức tốt nhất về chuyên ngành cũng như những kỹ năng cần thiết để có thể làm việc thuận lợi nhất.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Công tác tuyển sinh của Nhà trường đã hoàn tất và nhiệm vụ của những thí sinh yêu thích lĩnh vực Y Dược và có mong muốn học tập tại Trường là hoàn thiện hồ sơ và gửi về Nhà trường trong thời gian sớm nhất có thể. Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 bao gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ đăng ký cao đẳng dược và cao đẳng y, thí sinh đừng quên gửi về Nhà trường để nhận được phản hồi sớm nhất!

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường