630 lượt xem

Cần gì trong bộ hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018?

Hoàn thiện hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018 theo đúng quy định giúp thí sinh tránh những rắc rối trong thủ tục đăng ký tuyển sinh.

Những ai có thể đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018?

Thí sinh sau khi đảm bảo được điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018 theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và Bộ LĐTB&XH, thí sinh cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ xét tuyển để gửi về Nhà trường. Với những thông tin và giấy tờ cụ thể có trong hồ sơ xét tuyển, Nhà trường sẽ dựa vào đó để đánh giá và đưa ra kết quả xem thí sinh đó có đủ điều kiện thi tuyển liên thông hay không? Vậy hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018 có gì đặc biệt và chúng bao gồm những giấy tờ gì?

Những ai có thể đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018?

Những thí sinh có mong muốn Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018 để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn thì cần đảm bảo được quy chế tuyển sinh cũng như của Bộ LĐTB&XH đề ra. Trong năm 2018, để tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh đều có cơ hội nâng cao giá trị bằng cấp cũng như đáp ứng được điều kiện tuyển dụng chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế trong năm tới của Bộ đưa ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018 trên phạm vi toàn quốc, điều kiện là các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, có sức khỏe tốt, đạo đức khá, nếu những thí sinh là đối tượng Liên thông chéo ngành thì cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông. Chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề này các thí sinh có thể đăng kí theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian đào tạo chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề là 3 tháng.

Khi đáp ứng được điều kiện trên, các thí sinh đã có cơ hội bước vào cuộc thi tuyển Liên thông Cao đẳng Y Dược do nhà trường tổ chức.  Tuy nhiên để hoàn thiện các thủ tục khi bước vào kỳ thi các thí sinh cần chuẩn hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018 theo mẫu đã quy định để gửi về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018

Nếu thí sinh đảm bảo được điều kiện tuyển sinh mà nhà trường đưa ra thì các thí sinh có thể gửi hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018 với đầy đủ các giấy tờ để Nhà trường có thể nắm bắt thông tin của thí sinh và đưa ra những quyền lợi mà sinh viên được hưởng.

  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng).
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng).
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng;
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy

Khi trở thành tân sinh viên chính thức của trường các thí sinh sẽ có thời gian đào tạo là 1,3 năm, sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy. Đặc biệt để tạo cơ hội cho các thí sinh có thể nộp hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược thuận lợi, Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Để nắm bắt thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP HCM và các chương trình đào tạo của Trường thì các thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược TP HCM